สายการบิน SAS รับมอบ Airbus A350-900 ลำแรก

สายการบิน SAS รับมอบ Airbus A350-900 ลำแรก

สายการบิน SAS รับมอบเครื่องบิน Airbus A350-900 ลำแรกโดยสั่งทั้งสิ้น 8 ลำ

ฝูงบินของสายการบิน SAS มีทั้งหมด 160 ลำ แบ่งเป็น
เครื่องบิน Airbus ตระกูล 320 จำนวน 54 ลำ ตระกูล 330 จำนวน 9 ลำ ตระกูล 340 จำนวน 7 ลำ และตระกูล 350 จำนวน 1 ลำ
เครื่องบิน Boeing 737 จำนวน 54 ลำ
เครื่องบิน ATR 42/72 จำนวน 10 ลำ
เครื่องบิน Bombadier CRJ900 จำนวน 25 ลำ

และในปี 2020 สายการบินจะทะยอยรับมอบ เครื่องบิน Airbus A320NEO จำนวน 54 ลำ และรวมถึง A350 อีก 7 ลำ ทั้งแบบที่สั่งซื้อตรงและเช่าซื้อ

A350 ของสายการบิน SAS ได้ให้ความสะดวกสบายในการเดินทางโดยแบ่งที่นั่งเป็นทั้งหมด 3 แบบ สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ 300 ที่นั่ง ดังนี้
ชั้นธุรกิจ จำนวน 40 ที่นั่ง
ชั้น SAS PLUS จำนวน 32 ที่นั่ง
ชั้น SAS GO จำนวน 228 ที่นั่ง

แอร์บัสรายงานว่า ถึงสิ้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เครื่องบินในตระกูล A350XWB ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อแล้วทั้งสิ้น 913 ลำ จากลูกค้า 50 รายทั่วโลก นับว่าเป็นเครื่องบินลำตัวกว้างที่ประสบความสำเร็จที่สุด

Source :  Airlinesweek / www.airbus.com 

ช่วงนี้พายุเข้าในหลายพื้นที่ มีหลายวันที่อากาศปิด ทัศนวิสัยไม่ดีเลย หากเรานั่งเครื่องบินจากกรุงเทพไปเชียงใหม่นักบินเค้าจะรู้ได้ยังไง...
Pitot tube (อ่านว่า: พิโต ทูป) คืออุปกรณ์ที่ใช้สำหรับวัดความเร็วลม ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นมาโดยวิศวกรชาวฝรั่งเศส Henri Pitot (อองรี พิโต)ในต้นศตวรรษที่ 18 และได้รับการปรับเปลี่ยนเพื่อให้รูปแบบทันสมัยขึ้นในกลางศตวรรษที่ 19 โดย Henry Darcy วิศวกรชาวฝรั่งเศส...
ปริศนาเครื่องบินปักหัวกำลังคลี่คลาย หนึ่งในหลักฐานชิ้นสำคัญในการสืบสวน มาจากข้อมูลในกล่องดำ วันนี้เราจะมาทบทวนเรื่องกล่องดำกัน และทำไมเมื่อพบกล่องดำ จึงต้องเอาแช่น้ำไว้...

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณในขณะที่คุณสำรวจเว็บไซต์ คุกกี้ที่ถูกจัดหมวดหมู่ตามความจำเป็นจะถูกจัดเก็บไว้ในเบราว์เซอร์ของคุณ เนื่องจากคุกกี้เหล่านี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของฟังก์ชันพื้นฐานของเว็บไซต์ เรายังใช้คุกกี้ของบุคคลที่สามที่ช่วยเราวิเคราะห์และทำความเข้าใจว่าคุณใช้เว็บไซต์นี้อย่างไร คุกกี้เหล่านี้จะถูกเก็บไว้ในเบราว์เซอร์ของคุณเมื่อได้รับความยินยอมจากคุณเท่านั้น คุณยังมีตัวเลือกในการเลือกไม่ใช้คุกกี้เหล่านี้ แต่การเลือกไม่ใช้คุกกี้บางตัวอาจส่งผลต่อประสบการณ์การท่องเว็บของคุณ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นต้องเปิดใช้งาน
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้ที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์โดยไม่ระบุชื่อ
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ที่เกี่ยวกับดำเนินการฟังก์ชัน

    คุกกี้ที่ใช้งานได้ช่วยดำเนินการฟังก์ชันบางอย่าง เช่น การแบ่งปันเนื้อหาของเว็บไซต์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย รวบรวมคำติชม และคุณสมบัติอื่นๆ ของบุคคลที่สาม

  • คุกกี้ประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์

    คุกกี้ประสิทธิภาพใช้เพื่อทำความเข้าใจและวิเคราะห์ดัชนีประสิทธิภาพหลักของเว็บไซต์ ซึ่งช่วยในการมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีขึ้นสำหรับผู้เยี่ยมชม คุกกี้เก็บสถิติ

  • คุกกี้เก็บสถิติ

    คุกกี้วิเคราะห์ใช้เพื่อทำความเข้าใจว่าผู้เยี่ยมชมโต้ตอบกับเว็บไซต์อย่างไร คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวชี้วัดจำนวนผู้เข้าชม อัตราตีกลับ แหล่งที่มาของการเข้าชม ฯลฯ

  • คุกกี้วิเคราะห์สำหรับการโฆษณา

    คุกกี้โฆษณาใช้เพื่อจัดเตรียมโฆษณาและแคมเปญการตลาดที่เกี่ยวข้องให้แก่ผู้เยี่ยมชม คุกกี้เหล่านี้ติดตามผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์และรวบรวมข้อมูลเพื่อจัดหาโฆษณาที่ปรับแต่งเอง

  • คุกกี้อื่นๆ

    คุกกี้ที่ไม่ได้จัดประเภทอื่นๆ คือคุกกี้ที่กำลังวิเคราะห์และยังไม่ได้จัดประเภทเป็นหมวดหมู่

บันทึกการตั้งค่า